THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Huwebes, Oktubre 6, 2011

Entry no. 9- "Ang Aking mga Karanasan sa Filipino 110"

Sa Sabjek na Filipino 110 ay marami ako naranasan na dito ko lamang naranasan katulad ng paggawa ng jornal, ang sarap ng experience sa paggawa nito. dahil dito sa jornal na ito nasasabi ko ang gusto kong sabihin. Sa mga asignatura naman ng sabjek na ito nag enjoy ako sa mga paggawa nito, gaya ng sa pag drawing ng isang larawan  sasabihin ko yung represent ng kulay ng aking ginamit sa drawing sa aking sarili. Naranasan ko rin magreport sa sabjek na ito, napakasarap pala ng nakatayo ka sa harapan tapos pinakikinggan ka ng mga classmate mo, piling ko ako yung bida.hehe. Sa mga susunod na mag Filipino 110, sana maranasan nyo din ang naranasan ko sa sabjek na ito.

0 (mga) komento: