THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Miyerkules, Agosto 10, 2011

Entry no. 3- Ako Bilang Isang Bagay



Ihahambing ko ang aking sarili sa isang gulong dahil ang gulong ay sumisimbolo sa buhay ko, dahil ang buhay ko ay pa ikot ikot lamang katulad ng gulong ikot lang ng ikot ngunit ang buhay ko kapag umiikot ay may kahulugan. Sa bawat pag ikot ng buhay ko ay marami akong nararanasan at natututunan, minsan masaya minsan naman ay malungkot pero dahil patuloy na umiikot pa rin ang buhay ko nagiging matatag ako sa mga pagsubok na dumadating sa buhay ko at mas nagiging matapang ako dahil nalalagpasan ko ang mga problema na dumadating sa akin kaya sa pag ikot ng buhay ko anu man problemang dumating sa akin ay aking buong luob na lalabanan at lalagpasan.

-Yan ganyan ang buhay ko parang gulong lamang ngunit may kahulugan sa bawat pag ikot.

Salamat po.

0 (mga) komento: