THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Linggo, Agosto 7, 2011

Entry no. 1- Introduksyon sa aking sarili

Hi, ako po si Adrian Joseph A. Lorenzo, labing pitong taong gulang. Nakatira po ako sa San Fabian Sto. Domingo Nueva Ecija. Kasalukuyan po ako nag aaral sa Central Luzon State University sa kursong AB Development Communication. Ako po ay simpleng tao lamang na may simple rin pangarap, pangarap ko na makatapos ng pag aaral upang makatulong ako sa aking magulang at syempre upang makatulong ako sa mga kapos palad, gusto ko po kasi makapagpa-aral ng mga bata na hindi kaya pag aralin ng mga magulang nila. Kaya sana makapagtapos ako ng pag aaral sa aking kurso upang matupad itong aking pangarap. eto po ako simple lang na tao pero may munting pangarap at hangarin sa buhay.

Ang mga hilig kong gawin:
1. Hilig ko maglaro ng basketball
2. Hilig ko rin manuod ng mga palabas sa telivisyon
3. Hilig ko rin maglilibot gamit ang aking motor, kaya sakay na joy ride tayo.
- yan lang po ang mga hilig ko gawin.
salamat po.

0 (mga) komento: